CƠ THỂ CỦA BẠN LÀ MỘT ẢO ẢNH

Bạn là một cộng đồng các sinh thể
 
Bạn có biết bạn được tạo ra từ 50 nghìn tỷ tế bào và các tế bào là các thực thể sống, vì vậy bạn là một cộng đồng các sinh thể chứ không chỉ là một con người đơn lẻ!

Mỗi tế bào trong cơ thể bạn đều có điện áp âm ở bên trong và điện áp dương ở bên ngoài. Mỗi tế bào sống là một cục pin khoảng 1,4 volt. Như vậy, 50 nghìn tỷ tế bào trong cơ thể nhân với 1,4 volt là 700 nghìn tỷ volt điện trong cơ thể bạn ngay lúc này!

Với sự rèn luyện và thiền định, bạn có thể tập trung nguồn năng lượng này gọi là ‘khí” và sử dụng năng lượng đó để chữa lành và lan toả. Vì vậy, trong khi bạn cho rằng mình tồn tại dưới dạng thực thể vật chất, thì vật lý hiện đại lại cho rằng, bạn là những trường sóng năng lượng đang tương tác với nhau! Tất cả động vật và thực vật đều giao tiếp với nhau thông qua rung động của các trường sóng năng lượng. Con linh dương không cần phải đi đến con sư tử và nói: Bạn có phải là bạn của tôi không? Vì năng lượng có thể được cảm nhận từ khoảng cách xa và con linh dương sẽ không đi đến nơi nó thấy rung cảm không tốt.
 
Nếu từ khi còn nhỏ, chúng ta được dạy dỗ để trở nên nhạy bén với những rung động thì chúng ta sẽ không đưa mình vào trong những mối quan hệ không tốt hay đi tới những nơi nguy hiểm! Nhưng chúng ta thường được dạy là không nên hành xử theo trực giác của mình, mà phải lắng nghe những gì mọi người khuyên bảo.


Sự thực là tất cả sinh vật đều giao tiếp với nhau bằng sự tần số rung động và nhận biết xem chúng đang ở nơi tốt hay xấu bằng cách tiếp nhận và giải mã các tần số rung động đó.
 
Cơ thể bạn là một ảo ảnh, chúng ta là những luồng sóng tương tác với nhau.
 
Con người chúng ta có khả năng đó, nhưng không được rèn luyện để tận dụng khả năng ấy! Khi nhìn vào người khác, chúng ta luôn thấy mọi người là những thực thể cấu tạo từ vật chất, nhưng đó chính là một ảo ảnh bởi vì thực chất chúng ta là những luồng sóng tương tác với nhau. Đó là lý do tại sao một người có thể ảnh hưởng đến người khác chỉ bằng cách ở trong cùng trường không gian với người đó. Vật lý ngày nay nghiên cứu các sóng rung động, chứ không phải vật chất nữa! Trong vật lý lượng tử, chúng ta không nghiên cứu về các thực thể mà chúng ta nghiên cứu sóng và cách thức sóng tương tác. Tổng hợp các sóng thì tạo thành một trường.
 
Vì vậy, bạn được tạo ra từ các nguyên tố, nhưng bạn cũng đồng thời là một trường các sóng! Và bạn có kết nối với tất cả vì bạn không thể hoàn toàn phân tách sóng.
 
Cách thức những suy nghĩ của bạn phát ra và ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn ở bên ngoài như thế nào?

Khi làm điện não đồ (EEG), bạn nối nốt dò điện vào da đầu và đọc hoạt động của não. Trong từ nào đồ (MEG), nốt dò thậm chí không chạm vào da đầu của bạn! Bạn có thể đọc hoạt động của não từ bên ngoài não bộ của bạn. Và đó không phải điều gì thần kỳ!
 
Suy nghĩ của bạn vốn dĩ không được cất chứa trong bộ não! Con người không phải là vật chất, chúng là dạng sóng và là các sóng đan dệt vào nhau. Những người bạn quen biết là những người có sóng đan dệt với bạn.
 
Đôi khi bạn nghĩ về ai đó, hoặc nói về ai đó mà bạn không gặp trong nhiều năm và bất chợt chuông điện thoại kêu và họ xuất hiện, hoặc một bức thư đến từ người đó. Nó giống như hiện tượng tâm lý giả dược. Khi bạn nghĩ tích cực về ai đó, họ sẽ tìm cách để liên lạc với bạn. Và chiều ngược lại cũng như vậy!
 
Nếu bạn suy nghĩ tiêu cực về ai đó, bất kể họ ở đâu, họ sẽ có những suy nghĩ tiêu cực về bạn. Vì vậy, quan trọng là bạn hiểu rằng suy nghĩ và nhận định của bạn không chỉ có kết nối với bạn, mà nó còn kết nối tới những người mà bạn nói về!
 
Vì thế bạn nên biết rằng nếu bạn rung trúng tần số, bạn có thể khiến một chiếc ly pha lê vỡ tan.
 
Hiện tượng này mang tên gọi là cộng hưởng hài hoà hoặc giao thoa tăng cường. Thật vậy, bạn giống như một âm thoa (dụng cụ để phát ra âm thanh có tần số xác định) với bộ não của bạn, bạn có thể phát sóng tần số suy nghĩ của bạn! Chiếc ly nào sẽ đáp lại suy nghĩ của bạn? Đó là chiếc mà cộng hưởng hài hòa với suy nghĩ của bạn.
 
Nếu bạn sống trong sợ hãi, bạn sẽ không kích hoạt năng lượng tích cực, mà sẽ là những năng lượng tiêu cực. Vì vậy, khi bạn đang có những suy nghĩ, bạn đang kích thích và kích hoạt những điều trên thế giới có sự kết nối với những suy nghĩ của bạn!
 
Khi một tên cướp đang cố gắng chọn ra kẻ mà anh ta sẽ tấn công từ những người đang đi trên đường, bạn nghĩ ai sẽ là người hắn tấn công? Đó sẽ là người sợ hãi nhất vì họ sẽ tạo ra sự cộng hưởng với tên cướp.

Mặc dù nó hoạt động trên bình diện cá nhân, tuy nhiên sẽ rất mạnh mẽ khi một nhóm người có cùng suy nghĩ. Bạn không thể tạo ra chiến tranh, trừ khi có đủ người để sẵn sàng gây chiến!
 
Vì vậy, khi bạn nhìn lại chính mình, bạn không phải là một thực thể đơn lẻ mà là một cộng đồng gồm 50 nghìn tỷ tế bào! Nó rất quan trọng để hiểu được từ: CỘNG ĐỒNG.
 
Mọi tế bào đều thông minh, nhưng khi chúng ở trong một cộng đồng, chúng từ bỏ trí thông minh cá nhân và đáp lại tiếng nói trung tâm. Vì vậy, cộng đồng đại diện cho một thứ, thứ đó gọi là cơ thể sống và trong cộng đồng đó, một tế bào phải tuân theo tiếng nói trung tâm. Nếu trung tâm nói là chết, thì tế bào sẽ chết. Tiếng nói ấy chính là tâm trí!

Các thống kê đã chỉ ra rằng một phần ba các cách chữa bệnh y tế, bao gồm cả phẫu thuật, là kết quả của hiệu ứng giả dược (placebo). Bạn không biết rằng những viên thuốc bạn uống chỉ là những viên đường, và bạn tin rằng nó là thuốc thật, và bạn được chữa lành Hiệu ứng này xuất hiện khi bạn có suy nghĩ tích cực.
 
Nếu suy nghĩ tích cực có thể chữa lành thì suy nghĩ tiêu cực cũng có thể làm hại bạn!
 
Cả hai đều có tác dụng giống nhau, một là tích cực hơn, một là tiêu cực hơn, nhưng các hiệu ứng này hoàn toàn giống nhau đối với sức khỏe của bạn. Một thứ sẽ chữa lành cho bạn và thứ kia có thể làm cho bạn phát bệnh!
 
Nếu một bác sĩ nói với bạn rằng bạn bị bệnh, hoặc sẽ chết, và bạn tin bởi vì anh ấy là người có chuyên môn, niềm tin đó sẽ cho bạn một căn bệnh, và thậm chí có thể khiến bạn chết!

Do vậy, nếu chúng ta lớn lên và được nuôi dưỡng với niềm tin đúng đắn và mạnh mẽ hơn thì ắt hẳn chúng ta có thể đạt được bất cứ điều gì mình mong muốn.


( Tiến sỹ sinh học Bruce H. Liption)