Ra mắt sách HẠNH PHÚC TẠI TÂM

Ngày 08/12/2014 tại khách sạn Intercontinental - Hà Nội, Cty Văn hóa Truyền thông Drukpa Việt nam đã tổ chức sự kiện ra mắt sách HẠNH PHÚC TẠI TÂM. Đây là tác phẩm bestseller mới nhất của Đức Pháp Vương Gyalwang Drukpa XII tới công chúng Việt Nam. Sự kiện đặc biệt có sự tham dự của chính tác giả cuốn sách - Đức Pháp Vương Gyalwang Drukpa XII.
 
 
Hạnh phúc là gì? Hạnh phúc bắt nguồn từ đâu? Liệu chúng ta có thể tự mình quyết định hạnh phúc? Đức Pháp Vương Gyalwang Drukpa XII đã chỉ ra rằng bí mật của hạnh phúc nằm tại tâm của mỗi người. Bằng cách rèn luyện và trưởng dưỡng tâm, chúng ta có thể  nhận ra suối nguồn hạnh phúc vốn sẵn đủ nơi tự thân. Nội dung sách giúp ta hiểu ra hạnh phúc không phải mục đích mà là hành trình, không phải thứ chúng ta theo đuổi hay đánh đổi mà chính là bản chất của chính mình. Chúng ta là chủ nhân của hạnh phúc, tự tạo cho mình hạnh phúc cũng như tự  mang đến những đau khổ bất an. Hiểu biết này cho ta động lực để thay đổi thái độ và cách thức sống của bản thân. Đó là tinh túy “Hạnh phúc tại tâm”, là lý do Đức Pháp Vương viết nên cuốn sách để chia sẻ rằng hạnh phúc có mặt trong từng phút giây, hạnh phúc trong hiện tại chứ không xa vời, ảo cảnh.
 
Giảng tại buổi lễ, Đức Pháp Vương nói: “Vì sao chúng ta ít có hạnh phúc mà thường hay đau khổ? Nguyên nhân bởi chúng ta thường hay sợ hãi. Vì sao chúng ta thường hay sợ hãi? Nguyên nhân bởi chúng ta thường hay tham. Vì sao chúng ta thường hay tham? Nguyên nhân bởi chúng ta còn vô minh”. Và làm sao để hết vô minh, đạt tới hạnh phúc đích thực? Đức Pháp Vương khuyến khích  các độc giả hãy tìm kiếm lời giải có ngay trong cuốn sách bằng cách đọc đi đọc lại không chỉ một lần mà là nhiều lần.
 


Được tôn kính là chân Hóa thân Đức Phật Quan Âm, Đức Pháp Vương Gyalwang Drukpa là nhà giáo dục và hoạt động môi trường quốc tế, đồng thời là bậc lãnh tụ tâm linh đứng đầu Truyền thừa Drukpa, truyền thống Phật giáo Đại thừa Kim Cương thừa khởi nguồn cách đây gần 1000 năm từ thời Đại thành tựu giả Naropa, Ấn Độ và hiện còn ảnh hưởng mạnh mẽ tại vùng Ấn Độ - Himalaya và nhiều quốc gia trên thế giới.
 
Những hình ảnh ghi nhận:
 























 

TRẦN VŨ THÀNH