Cái kết đẹp cho chú chó lang thang mất chân

Trạm cứu hộ động vật Synergy là trung tâm ở miền nam California, chuyên giúp đỡ động vật có hoàn cảnh đặc biệt. Dưới đây là câu chuyện về chú chó Bobb bị bỏ rơi và ngược đãi suốt một thập kỷ.

Bobb đã sống lang thang ngoài đường phố Los Angeles suốt cả một thập kỷ, với đám lông phủ kín người.
Bobb tội nghiệp đã bị mất hai chân do lông dày quấn chặt và hàm răng gần như móm vì sâu. Khi được cạo lông, chân trái của Bobb đã bị đứt. Lông dày và bện chặt khiến chân của Bobb bị cụt. Giống chó lông dài và xoăn cần được cạo lông trung bình từ 4-6 tuần. Thế nhưng, Bobb đã 10 năm không được “cắt tóc”.

Sau khi được gột sạch lớp lông bện chặt vào người trông Bobb thật đáng thương.
Ngày 29/1/2015, Bobb đã được đưa về trạm cứu hộ Synergy. Carla – Giám đốc của trạm cứu hộ động vật đã đặt tên cho chú chó là Amaze-Bobb (chú chó kỳ diệu).

Sau một thời gian được trung tâm Synergy chăm sóc tận tình, giờ đây, Bobb đã có cơ hội trở lại cuộc sống bình thường như bao chú chó khác. Bobb đã bắt đầu chơi đùa, chạy nhảy và gần như bình phục hoàn toàn.

Bobb cũng đi thăm những người có hoàn cảnh đặc biệt. Sự phục hồi nhanh chóng của Bobb là thông điệp ý nghĩa tới nhiều người về tình yêu thương, sự mạnh mẽ và sự cảm thông.

Tháng 5/2015, Bobb ốm một trận “thập tử nhất sinh” khiến chú chó phải nằm viện trong nhiều tuần. Các bác sĩ chẩn đoán Bobb bị áp-xe răng nặng và nghĩ rằng chú chó khó có thể qua khỏi. Mặc dù vậy, Bobb vẫn kiên cường chiến đấu như một “dũng sĩ” thực thụ. Chú chó chưa từng bỏ cuộc, kể cả khi chứng áp-xe răng làm chú gần như móm hoàn toàn.

Ngày 29/6/2015, Carla đã phải chia tay với Bobb để đưa chú chó tới ngôi nhà mới.

Bobb sẽ bắt đầu hành trình đầy mới mẻ với các chú chó huskies tên là Kaytu and Denali tại ngôi nhà mới của mình. Mỗi ngày sẽ là một ngày đặc biệt đối với Bobb. Chú chó có cơ hội kết bạn mới và chia sẻ câu chuyện đầy xúc động của riêng mình.

Mặc dù bị khuyết tật nhưng điều đó không ngăn Bobb vui đùa mỗi ngày. Và câu chuyện về Bobb sẽ là nguồn cảm hứng cho sự tồn tại, sự đấu tranh và quyền được yêu thương vô bờ bến.



Theo http://animal.vn